Tin mới nổi bật
11/01/2025
Trong một thế giới ngày càng quan tâm đến vấn đề biến đổi khí hậu và phát triển bền vững, Viện Kinh tế Môi trường Đông Nam Á (EEPSEA) trực thuộc Đại
Tin mới nổi bật
31/12/2024
Năm 2024 ghi dấu mốc với tròn 04 năm Dự án UEH Green Campus được triển khai, bắt đầu sứ mệnh kiến tạo một môi trường học tập xanh, sạch, đẹp, hướng tới lối sống lành mạn
Green Monday Series
25/11/2024
Nếu bạn từng thắc mắc "Sao trường mình ít thùng rác quá?", thì Zeen sẽ "bật mí" nè! Khi thấy ít thùng rác, tụi mình sẽ tự hỏi: "Ủa, m&oac
Sự kiện
13/11/2024
Theo Sở Tài nguyên và Môi trường, mỗi ngày tại TP.HCM có tới 9000 tấn rác thải sinh hoạt được thải ra, trong đó 1.800 tấn là rác thải nhựa. Đáng
Sự kiện
01/11/2024
Với mục tiêu hướng đến tuần hoàn rác thải tái chế trong khuôn viên đại học và nâng cao nhận thức về hành vi phân loại rác thải tại nguồn của
Tin mới nổi bật
24/10/2024
Ngày 19/10/2024, tại cơ sở Võ Thị Sáu, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khởi động chiến dịch "Towards No Single-use Plastic Future". Là một trong những sả
Sự kiện
04/08/2024
Với mục đích triển khai tiên phong những sáng kiến đổi mới sáng tạo về mô hình tuần hoàn rác thải tái chế khép kín tại Đại học Kinh tế Th&ag
Tin mới nổi bật
17/07/2024
Diễn ra vào ngày 15 và 16/7/2024, nằm trong khuôn khổ Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế “Resilience by Technology and Design” (RTD) 2024 với chủ đề “Fostering Sustainability - Thúc Đ
Sự kiện
13/07/2024
Triển lãm UEH GREENZONE nằm trong khuôn khổ Hội Thảo Khoa Học Quốc Tế “Resilience by Technology and Design” (RTD) 2024 với chủ đề “Fostering Sustainability – Thúc Đẩy Tính
Podcast
04/07/2024
Từ khóa: Nhận thức về môi trường; Thời trang nhanh; Bền vững; Hành vi người tiêu dùng; Tiêu dùng xanh Thời trang là một trong những ngành gây tác đ
Green Monday Series
05/02/2024
Năm mới không chỉ là thời điểm để làm mới chính mình mà còn là cơ hội để chọn những hành động bền vững hơn cho môi trường. Từ giảm rác
Green Monday Series
25/12/2023
Chúng ta đang sống trong thế giới mà nhựa xuất hiện ở khắp mọi nơi, điều đó cũng đủ để chứng minh bản chất tiện lợi và hữu dụng của chúng. Tuy nhiên, nếu mọi
Living Lab
09/01/2025
Từ khóa: Giải pháp; phát triển bền vững; đại học xanh; tiêu dùng xanh; doanh nghiệp; trách nhiệm xã hội; Việt Nam; Châu Á Năm 2024, các dự án
Tin mới nổi bật
11/12/2024
Bạn có biết năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng dồi dào nhất trên Trái Đất, với khoảng 173.000 terawatts – gấp 10.000 lần nhu cầu năng lượng toàn cầu? Kh&ocir
Green Monday Series
04/11/2024
Trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Việt Nam hiện đang xếp vị trí thứ hai với hơn 8 triệu tấn thực phẩm bị thất thoát hay vứt bỏ mỗi năm khi vẫn còn s
Green Monday Series
14/10/2024
Có thể bạn chưa biết? Những chiếc lá dứa (khóm) không chỉ là gia vị cho món canh chua, mà giờ đây đã "hóa thân" thành... quần áo! Đú
Tin mới nổi bật
10/09/2024
Với chiến lược tái cấu trúc giai đoạn 2021-2025 tầm nhìn 2030, Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã có nhiều hoạt động nhằm định vị hình
Tin mới nổi bật
06/09/2024
Với mục tiêu xây dựng Cộng đồng UEH xanh và Hệ sinh thái UEH xanh vào năm 2024, Đại học kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) đã chính thức ra mắt "UEH Gr
Tin mới nổi bật
13/08/2024
"Refill, Reuse, Refresh - One Planet, One Bottle at all time!" - Hành động tái sử dụng và lựa chọn các giải pháp bền vững là cách mà chúng ta có thể chung tay b
Living Lab
29/07/2024
Key words: Thuế bảo vệ môi trường, Năng lượng tái tạo, Phát thải CO2, Châu Á - Thái Bình Dương, Biến đổi khí Hậu, Ô nhiễm không khí, Giảm phá
Podcast
10/07/2024
Từ khóa: xe điện, thế hệ Gen Z, phương tiện giao thông, ô nhiễm môi trường, phát triển kinh tế bền vững Theo Cục kiểm soát ô nhiễm môi trường - Trung tâm quan
Green Monday Series
08/07/2024
Nếu chúng ta cứ tiếp tục thói quen tiêu dùng nhựa như hiện nay thì tổng lượng rác thải nhựa phát sinh từ khách du lịch ở Việt Nam vào năm 2030 có t
Living Lab
04/07/2024
Từ khóa: ESG, giá trị doanh nghiệp, trách nhiệm xã hội, phát triển bền vững, Việt Nam Giai đoạn 2021-2024 có thể xem là thời kỳ “lên ngôi” c
Green Monday Series
27/05/2024
Bắt đầu từ một đề bài lớn từ môn học Quan hệ công chúng, chuyên ngành Marketing UEH, Green Campus đã được các bạn sinh viên K47 đưa vào dự án th