Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Khi thương hiệu đại học hướng đến “xanh”: Vai trò của tính xác thực và khuôn mẫu trong việc xây dựng mối quan hệ với sinh viên
30/09/2025
Từ khóa: Thương hiệu đại học hướng đến xanh; Quản lý xanh; Tính xác thực và khuôn mẫu thương hiệu đại học xanh; Niềm tin thương hiệu xanh; Tình yêu thương h
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Tác động của trách nhiệm xã hội (CSR) đến quyết định chi trả cao cho sản phẩm bền vững của Gen Z tại Việt Nam
27/09/2025
Từ khóa: trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), hành vi mua sắm bền vững, gen Z, Việt Nam.
Bối cảnh xã hội hiện đại kỳ vọng các doanh nghiệp phải hoạt động với
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Ảnh hưởng của tiếp thị xanh đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm tại Việt Nam
20/09/2025
Từ khóa: tiếp thị xanh, hành vi mua hàng, ngành mỹ phẩm.
“Tiếp thị xanh” đang nổi lên như một xu hướng toàn cầu, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm - m
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Ảnh hưởng của nhận thức về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàng của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
13/09/2025
Từ khóa: Ảnh hưởng của nhận thức khách hàng về chuỗi cung ứng bền vững đến ý định mua hàng; Chuỗi cung ứng bền vững; Giới trẻ; Địa bàn TP. HCM.
Nhiều doanh nghi
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Phát triển kinh tế và Gánh nặng môi trường: Bức tranh toàn cảnh tại ASEAN
09/09/2025
Từ khóa: Phát triển kinh tế, FDI, Phát triển tài chính, Chất lượng quản trị, Phát thải carbon, ASEAN
Trong những thập niên gần đây, ASEAN đã đạt được nhữ
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Mỹ phẩm hữu cơ và ý thức môi trường ở Việt Nam: Nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
29/08/2025
Từ khóa: Mỹ phẩm hữu cơ; Ý thức môi trường; Hành vi tiêu dùng; Hành vi mua sắm của sinh viên; Thị trường mỹ phẩm hữu cơ; Làm đẹp bền vững; Lối s
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Kinh tế tuần hoàn, chuyển đổi năng lượng và sự suy thoái môi trường: Ý nghĩa đối với mục tiêu Phát triển Bền vững
26/08/2025
Từ khóa: Kinh tế tuần hoàn, Chuyển đổi năng lượng, Sự nghiêm ngặt của chính sách môi trường, Áp lực chuỗi cung ứng, Phát thải CO2
Liệu chúng ta có p
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Nhận thức và hành vi sử dụng nhựa dùng một lần của sinh viên - Tác động của sản phẩm xanh
07/08/2025
Từ khóa: Nhựa dùng một lần; Ô nhiễm nhựa; Rác thải nhựa; Lối sống xanh; Bảo vệ môi trường; Hành vi sử dụng nhựa; Giảm thiểu nhựa; Sản phẩm thay thế nhựa; Thó
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia du lịch xanh của sinh viên
04/08/2025
Từ khóa: Du lịch xanh, thế hệ trẻ, sinh viên, hành vi người tiêu dùng, phát triển bền vững, du lịch có trách nhiệm.
Trong những ngày tháng cả thế giới
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Tác động của việc ứng dụng công nghệ và các yếu tố khác trong tiếp thị xanh đến hành vi tiêu dùng xanh tại Thành phố Hồ Chí Minh
29/07/2025
Từ khóa: Tính minh bạch sản phẩm; Nhãn sinh thái; Tính minh bạch sản phẩm, nhãn sinh thái, quảng cáo xanh, độ phổ biến sản phẩm xanh; Quảng cáo xanh; Độ ph
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Ứng dụng Khung Công nghệ - Tổ chức - Môi trường (TOE) cho Doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số với Mục tiêu Phát triển Bền vững
14/07/2025
Từ khóa: Khung công nghệ - tổ chức - môi trường; Mục tiêu phát triển bền vững; Chuyển đổi số, Doanh nghiệp Việt Nam
Sau đại dịch, chuyển đổi số không còn là
Podcast
Khoa học - Góc nhìn chuyên gia (GoGreen)
[Research Contribution] Tăng trưởng kinh tế và bảo vệ môi trường: Mối quan hệ mâu thuẫn cần được hài hòa để hướng đến phát triển bền vững tại Việt Nam
02/07/2025
Từ khóa: Quy luật mâu thuẫn; Tăng trưởng kinh tế; Bảo vệ môi trường; Phát triển bền vững
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hiện đại hóa ngày càng s&a