06/11/2025
1. Mục đích Lan tỏa hình ảnh Zeen - linh vật đại diện cho tinh thần và giá trị của UEH Green Campus nhằm khuyến khích sinh viên thực hành xanh với 10 khía cạnh c
06/11/2025
Hướng đến kỷ niệm 50 năm thành lập UEH, Ban dự án UEH Green Campus chính thức phát động cuộc thi sáng tạo “Zeeniverse by U” - một sân chơi nghệ thuật, truyền cảm
04/11/2025
Từ khóa: Tiếp thị xanh, Ý định mua hàng xanh, Hành vi mua hàng xanh, Mục tiêu phát triển bền vững, sinh viên đại học. Chiến lược tiếp thị xanh dần trở thà
03/11/2025
Sống xanh, hành động vì môi trường đã không chỉ là phong trào hay lời kêu gọi mà đang dần thành xu hướng tất yếu trong bối cảnh phát triển bền
03/11/2025
Chiều ngày 31/10/2025, hưởng ứng Tuần lễ Sinh viên Thành phố tiên phong phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số năm 2025, Đoàn Th
29/10/2025
Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) vinh dự đăng cai tổ chức Diễn đàn “Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh với thực hành xanh và hành động bền
20/10/2025
Từ ngày 01/08 đến 30/08/2025, thử thách tái chế BOTOL x Nopa Move đã diễn ra sôi nổi tại khuôn viên Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (UEH) cơ sở B, thu h&u
14/10/2025
Từ khóa: sức khỏe tinh thần, khuôn viên xanh, không gian xanh, sinh viên đại học Giữa áp lực học tập, công việc và cuộc sống, nhiều bạn trẻ tìm đến thi&ecir
10/10/2025
Từ khóa: Tiếp thị người ảnh hưởng, sản phẩm bền vững, thế hệ Z, ý định tiêu dùng, tiêu dùng bền vững, môi trường. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ
30/09/2025
Từ khóa: Thương hiệu đại học hướng đến xanh; Quản lý xanh; Tính xác thực và khuôn mẫu thương hiệu đại học xanh; Niềm tin thương hiệu xanh; Tình yêu thương h
27/09/2025
Từ khóa: trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR), hành vi mua sắm bền vững, gen Z, Việt Nam. Bối cảnh xã hội hiện đại kỳ vọng các doanh nghiệp phải hoạt động với
20/09/2025
Từ khóa: tiếp thị xanh, hành vi mua hàng, ngành mỹ phẩm. “Tiếp thị xanh” đang nổi lên như một xu hướng toàn cầu, đặc biệt là trong ngành mỹ phẩm - m