Bắt đầu từ một đề bài lớn từ môn học Quan hệ công chúng, chuyên ngành Marketing UEH, Green Campus đã được các bạn sinh viên K47 đưa vào dự án thực tế với tên gọi “Chiến dịch Rác không bẩn”.



Vượt khỏi khuôn khổ lớp học, chuỗi hoạt động kéo dài gần 2 tháng, được tổ chức bài bản với 3 giai đoạn truyền thông: truyền thông nhận thức, truyền thông Series truyền cảm hứng và truyền thông về Talkshow đã lan tỏa đến cộng đồng, gieo nguồn cảm hứng và suy nghĩ về vấn đề môi trường và rác thải cho người xem.




Bằng cách kể về hành trình của Rác một cách khác đi, trả lời các câu hỏi “Rác sẽ đi về đâu?” và tiết lộ câu chuyện truyền cảm hứng từ những con người “gắn bó” với rác thải trong xã hội. Chiến dịch mong muốn thay đổi hành vi của sinh viên UEH đối với việc chủ động phân loại rác tại UEH và dần dần đưa phân loại rác tại nguồn đi vào đời sống thường nhật hằng ngày.




----------------------------
[RÁC KHÔNG BẨN] SERIES: AI ĐÃ “ĐẶT TÊN” CHO RÁC?
“Thải” rác sạch, sẽ thêm xanh
© Rác Không Bẩn là một chiến dịch giả lập trong khuôn khổ môn học Quan Hệ Công Chúng của nhóm sinh viên chuyên ngành Marketing - Đại học UEH tổ chức.
---------------------------------------
UEH Green Campus - Green Monday Series “Monday to be better and greener” là một series nội dung thuộc dự án UEH Green Campus, chia sẻ những thông tin mới nhất, thú vị và nổi bật về môi trường, lối sống xanh và quy định đại học xanh UEH nhằm xây dựng một cộng đồng cùng chung tay vì một đại học xanh trên mọi phương diện.
“It’s time for go green” - Nếu bạn chưa biết bắt đầu việc sống xanh từ đâu, hãy bắt đầu từ Thứ Hai của mỗi tuần.
Tin, ảnh: Dự án UEH Green Campus